ความรักของคุณ

ฟา

ความรักที่คุณบอก
เชื่อใจนะว่าไม่หลอกให้หลง
มั่นใจในตัวคุณว่ามั่นคง
ไม่ใช่พ่นเพื่อให้หลงงมงาย
ความรักแบบที่บอก
ไม่ต้องกลัวหรอกไม่หล่นหาย
จะเก็บไว้ในอกข้างซ้ายของฉันไปจนตาย
เพื่อตอบแทนหัวใจที่คุณได้ให้กัน				
comments powered by Disqus
  • dokkoon

    16 มิถุนายน 2545 17:50 น. - comment id 55891

    ความรักของฉันรับประกันได้
    จะไม่สูญสลายหายไปแน่
    เป็นความรักที่กลั่นมาจากใจแท้แท้
    จะไม่ผันแปรเป็นอื่นให้ขื่นใจ
    จะรักเธอจนมากล้น
    เท่าที่ชีวิตคนคนหนึ่งจะรักใครได้
    แต่รักฉันอาจไม่ยืนอยู่คู่โลกตลอดไป
    เพราะชีวิตฉันคงไม่ยั่งยืนจนชั่วกาล
    และนอกจากนั้น
    หากวันหนึ่งเธอหวั่นไหวใจสะท้าน
    เพราะรักฉันแล้วไม่ชื่นบาน
    ก็จะคืนโลกหวานหวานนั้นให้เธอ
    
    
    
    
  • ฝันหวาน

    16 มิถุนายน 2545 19:00 น. - comment id 55907

    *([^o^])*
  • mono

    16 มิถุนายน 2545 23:14 น. - comment id 55944

    ซึ้งเชียว
  • ฟา

    19 ตุลาคม 2547 12:56 น. - comment id 145726

    */*/*/*/*
    
    
    
                  THANK YOU SO MUCH !
    
    
    
                                                           */*/*/*/*/
    
    
  ฟา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน