เธอเหมือนแสงสว่างกลางความมืด จุดไฟให้คนจืดชืดได้มีฝัน กับวันเวลาที่เคยผ่านเพียงวันวัน กลับมีความคิดฝันก็เพราะคุณ *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-* เหมือนกับแสงดาวในคืนเดือนมืด คอยส่องระยับดาดดื่นทุกคืนฝัน ฉันมักเฝ้ามองเสมอไม่คลาดสักวัน แต่ทำไมนะไฟฝันต้องมอดลงทุกครั้งตามกองไฟ