ขอบคุณที่มีความรู้สึกดีดี ที่แสดงออกแค่นี้ ก็ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่ง มีความสุขมากเกินพอแล้ว ความรัก-หาใช่การครอบครอง ความสุขจากความรัก แค่เพียงรู้ว่าใครคนนั้นรู้สึกเหมือนกัน แล้วสวรรค์-จะหายไปไหนเสีย คนดี-ขอบคุณที่รัก แม้คุณจะไม่เข้าใจ ว่าทั้งที่ก็รู้ว่าคุณมีใคร แต่ทำไมฉันยังรัก ไม่เคยเลยนะ-บังคับความรู้สึกตัวเอง และก็ยอมรับเถอะ ว่าคุณก็รู้สึกเหมือนกัน และฉันเอาชนะใจคุณได้ ฉันอยู่ในใจของคุณ คุณมีความรักให้ฉันอยู่ทุกลมหายใจ ยอมรับเถอะ ความรักไม่ใช่เกมส์ แต่ละครฉากนี้ฉันมีชัย