รถไฟขบวนแรก... รู้สึกแปลกที่มีเธอร่วมทาง คืนนั้น มีนิทานกล่อมก่อนฝัน เธอบอกฉัน...ตั้งใจฟังให้ดีนะ มีนางฟ้าองค์หนึ่ง แวะมาเยี่ยมเด็กชาย บอกมีนิทานจะเล่า ฟังให้ดีนะ ............. ถ้า......ความรักจะตอบแทนด้วยรัก ถ้า......ความรักเสียใจและจากไป เด็กน้อย จำให้ดีนะ เธอบอกฉันว่า จำให้ดีนะ คืนนี้และนิทาน แต่วันนี้ ความทรงจำเลือนลาง ภาพเธอก็เลือนลาง รถไฟขบวนแรกเดินทาง และเราแยกกัน ที่ปลายทาง
16 มิถุนายน 2545 13:02 น. - comment id 55862
เกือบเพราะแล้ว...พยายามหน่อยละกัน จะเอาใจช่วย
16 มิถุนายน 2545 14:46 น. - comment id 55866
รถไฟขบวนแรกไม่แปลกที่มีเธอร่วมทาง บนรางเหล็กที่ตีเป็นเส้นขนาน ก็เหมือนชีวิตฉันกับเธอ.............
16 มิถุนายน 2545 15:24 น. - comment id 55871
ขบวนแรกไม่น่ากลัว ขบวนสุดท้ายซิน่ากลัว
17 มิถุนายน 2545 05:27 น. - comment id 55962
ขอบคุณกำลังใจเน่าๆขอรับ ถึงจะเน่าก็ไม่เป็งลาย...แค่คิดจะให้ก็ซาบซึ้ง...ซาบซึ้ง _+ idaho>> คมลึกขอรับ คมจริงๆ.... ปุเอ้ย...รถไฟหมดก็ตามมาขึ้นรถเมล์ก็ล่าย อิอิ.. ยืนนานหน่อย แต่เด๋วก็ล่ายนั่ง.
20 มิถุนายน 2545 14:18 น. - comment id 56654
ถ้าพลาดรถไฟขบวนสุดท้ายแล้วชาวหาดฯไม่เสียดายเหยอ อิ อิ (รักดอกจึงหยอกเล่นจ้า)