เมื่อวานนี้ยังรักกัน ในความรู้สึกของฉันยังคงเป็นเธอเสมอ ตลอดมาไม่เปลี่ยนแปลง ต่อแต่นี้จะรักเธอ ไม่ว่าอยู่ไกลเพียงไหน หัวใจก้อเดินทางไปถึง จะขอรักเธอ... ........สุดห้วงคนึง จะขอมีเธอในหัวใจ ฉันรู้เธออ่อนล้าคนดี พักใจตรงนี้ตรงที่มีฉันใกล้ๆ เพราะฉันคนนี้ยังแคร์ ยังห่วงใย และแล้ว ความเข้าใจเราจะดังเดิม