นั่งหาวง่วงงุดอยู่หน้าคอม ด้วยเธอบอกจะonline ในวันนี้ เจ็บแสบสุดว้ำในฤดี ต้องถ่างตารอเธอนี้ online ซดกาแฟสามถ้วยใหญ่ ยังไม่หายสะลึมสะลือเลยนะนี่ วิธีต่อไปทำไงดี เพือนช่วยแนะทีโปรดบอกมา แต่ให้กินยาม้ายาอี บอกเลยเรานี้ไม่เอาหนา เปลืองเงินเปลืองตัวกลัวติดยา เลยต้องหาวิธีดีกว่านี้เลย ไปอาบน้ำเย็นๆ คงลบเร้นจากความง่วงงุนได้ กินของเปรี้ยวๆช่วยผ่อนคลาย แต่มองไปที่จอไม่เห็นเธอ คงต้องตัดใจดีกว่า ไม่อยากเสียเวลามาทำเบลอ เดี๋ยวจะนั่งไปแล้วเผลอ ละเมอหัวโขกโต๊ะเอย