เธอเคยรู้ไหม ว่ามีใครเฝ้ามอง อยากให้เธอลองย้อน ทบทวนอีกที ฉันยังคนเดิม ยังรอเธอตรงนี้ แม้เพียงเสี้ยวนาที ขอเธอหันมา อาจเพราะฉันผิด ไม่คิดไขว่คว้า ได้แต่รอมา ขอเธอหันมอง คอยบอกตัวเอง ว่าไม่มีสิทธิ ได้แต่เพียงคิด ว่าเราทั้งสอง เกี่ยวก้อยประคองก้าวไปพร้อมกัน