ก็แค่ความฝัน
ผู้หญิงเจ้าชู้
เมื่อคืน...ฉันฝันถึงเธอ มันเป็นเหมือนความจริงมาก เหมือนซะจน ฉันคิดว่านั่นคือความจริง แต่...เปล่าเลย ฉันเพิ่งรู้ตอนที่ฉันตื่นขึ้นมาว่าที่ผ่านไปนั่นคือความฝัน..ใจหายอย่างบอกไม่ถูก ถ้าความจริงเป็นอย่างความฝันก็คงดีสินะ เธอคงจะไม่จากฉันไปอย่างนี้ ไม่รู้เหมือนกันว่า เพราะอะไรทำให้ฉันฝันถึงเธอ คงจะเพราะฉันคิดถึงเธอมาก...เค้า ว่ากันว่าถ้าฝันถึงใคร เค้าคนนั้นจะคิดถึงเรา จริงหรือเปล่า...คงเป็นไปไม่ได้หรอกฉันรู้ดี เธอมีเค้าอยู่เคียงข้างทั้งคนทุกเวลา แล้วจะเอาเวลาที่ไหนมาคิดถึงคนเก่าๆ อย่างฉันล่ะ จริงมั้ย..