เมื่อตื่นขึ้นมา... ต้องได้รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไปคือความฝัน เจ็บปวด อ้างว้าง คิดถึงวันที่มีกันและกัน อยากให้ความผูกพันนั้นย้อนคืนมา... แล้วเธอละรู้สึกเหมือนกันบ้างหรือเปล่า อยากให้ความรักของเราย้อนคืนกลับมาหา.. เป็นเพียงแค่คำถามที่ฝากสายลมพัดผ่านมา เพราะรู้ความจริงว่าเธอยังมีเค้าอยู่ทั้งคน ก็แค่ความหวังเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ต้องคอยให้ความรักเรากลับมาอีกหน หวัง...เป็นเพียงแค่หวังที่จะให้เธอมามองคนทางนี้อีกคน แต่ก็เป็นไปไม่ได้แม้ว่าฉันจะรักเธอจนหมดใจ