รู้ถึง.อาการโหยหวนและโหยหา วันเวลาท้องฟ้าเคยสดใส กลับมืดลงพร้อมกับเสียงร้องไห้ โอ้ .. กรรมใดใยพรากเราจากกัน เหลือเพียงรูปไว้ดูต่างหน้า เมื่อท้องฟ้ามืดดำกั้นเธอฉัน ราตรีค่ำคืนนี้ช่างแสนเงียบงัน หรือขาดคนสำคัญ..เช่นเธอ ค่ำคืนเคยดื่มด่ำ กลับชอกช่ำกรรมคอยเสนอ ตัวไกลใจไกลทำอย่างไรเมื่อคิดถึงเธอ จะลดอาการเพ้อละเมอถึง.ดวงใจ
12 มิถุนายน 2545 20:28 น. - comment id 55447
อย่าเหม่อนานนะจ้ะ....อ่ะ..เอากำลังใจไปเยอะ ๆจ้ะ
12 มิถุนายน 2545 20:32 น. - comment id 55449
น่าจ๋งจ๋าน หวานใจคงไกลห่าง คงอ้างว้างเดียวดายพาใจเศร้า คืนนี้มืดมิดไม่เห็นแม้เงา อย่าคาดเดาโทษกรรมที่นำพา อาจเป็นการดีก็ได้ อย่าร้องไห้นิ่งไว้เถิดหนา ตัวไกลใจไกลแต่ยังได้เจรจา โทรศัพท์หาก็สิ้นเรื่อง แต่เปลืองตังค์
12 มิถุนายน 2545 21:27 น. - comment id 55465
เห็นลมละเมอเพ้อหวาดผวา เห็นฟ้าระทมหลงลูบจูบดิน เห็นสายน้ำสาดซัดเซาะแก่งหิน เห็นพื้นดินแยกแตกเพราะถูกรอยไถ.. คิดทึ้ง คิดถึง
12 มิถุนายน 2545 21:44 น. - comment id 55480
เหม่อลอยน้อยใจ --- ความรู้สึกเดียวกันกะต้องเลยอ่ะ คิดถึ๊งคิดถึง คิดถึงคนคนหนึ่งที่อยู่แสนไกล อืม ประมาณนั้น...
14 มิถุนายน 2545 11:52 น. - comment id 55538
มองฟ้าตอนนี้ ใจยังคงคิดถึง หากวันหนึ่งเธอลืมฉัน แต่วันนี้ไม่มีเธออยู่เคียงการ ใจฉันมลายแทบ ขาดใจ ยังแต่งไม่คอยเป็นอ่ะน่ะมีอะไรก็ติชมมานะ
14 มิถุนายน 2545 17:45 น. - comment id 55583
ได้โปรดให้ฉันอยู่ที่นี่... เป็นคนสุดท้ายที่เธอมี..ยามร้องไห้ หากชีวิตต้องสูญเสียทุกอย่างไป จะเหลือฉันเป็นคนสุดท้าย ...ที่คอยห่วงใยและรักเธอ...