ไดอารี่หน้าหนึ่ง

ปลา


== เปิดอ่านเรื่องราวเก่าๆในไดอารี่
เปิดอ่านบันทึกที่มีเรื่องราวของการห่างไกล
นึกภาพออกเลยว่าวันนั้นเป็นยังไง
อ่านหน้านั้นทีไรต้องน้ำตาไหลทุกที
__ ถ้าวันนั้นฉันรู้ตัว
ก็คงไม่มัวเก็บมาให้กลุ้มใจจนทุกวันนี้
ถ้าวันนั้นฉันรู้ค่าของเธอคนดี
วันนี้คงมีเรื่องราวดีๆกับคนดีๆอยู่ข้างกาย
                *v*				
comments powered by Disqus
  • mono

    12 มิถุนายน 2545 20:18 น. - comment id 55441

    ความหมายของไดอารี่ เขียนไว้ยังไง มันก็เป็นอย่งนั้นเสมอ  อย่างน้อยมันก็ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของเราอ่ะนะ
  • ทะเลขวัญ

    12 มิถุนายน 2545 21:37 น. - comment id 55473

    ยังไม่สายใช่ไหมคะ..
    ทะเลมีไดอารี่ที่ไม่อยากเปิดอ่านเหมือนกันค่ะ
    เก็บไว้เป็นพินัยกรรมรัก..เพื่อเตือนใจผู้มาทีหลัง..
  • monki

    12 มิถุนายน 2545 21:52 น. - comment id 55491

    ความหลังฝังใจ ฝังเอาไว้ไม่อยากอ่านเหมือนกัน หวังไว้ว่ามันจะได้ลืมๆ ไปซะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน