ไม่ว่าใคร ต่างก็ไม่อยากลงให้ใคร ( หากไม่จำเป็น) ถ้าเราเดินมาไม่นาน แล้ว บ่น ว่าเหนื่อย มันจะมีสักกี่คนที่ไม่ซ้ำเติมกัน มันจะมีสักกี่คน ที่บอกว่า เหนื่อยก็พักก่อน แล้วหาน้ำมาให้ มันจะมีสักกี่คน ที่ตีความหมายของคำว่า เหนื่อย ได้ตรงตามพจนานุกรมของเราจริง หากจะมี.. คนที่จะตามใจเราจริง ๆ มันคงมีความรู้สึกอื่นเจืออยู่ ไม่มากก็น้อย ถ้าความคิดแบบนี้ จะทำให้ดูเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย ก็ยอมรับ.. ในชีวิตคนที่ถือดอกไม้เดินเข้ามาหา ก้ไม่ได้เข้าใจเราทุกคน สำหรับเราแล้ว .. คนที่จะคบหาด้วย ไม่ต้องตามใจ เพราะหากไม่มีความเข้าใจ.. ดอกไม้ช่อใหน ก็ไม่จำเป็น เขียนแกมบ่น
12 มิถุนายน 2545 18:38 น. - comment id 55406
ดู มัน ทำ รกเวบจริงๆ อิอิ
12 มิถุนายน 2545 19:53 น. - comment id 55438
ถึงจะบ่น แต่ก็จริงอ่ะนะ แพรวา
12 มิถุนายน 2545 22:45 น. - comment id 55507
ใช่เลยอ่ะนะ ตามใจกันมากๆ เสียนิสัยแย่เลย อิอิอิอิ
12 มิถุนายน 2545 23:34 น. - comment id 55523
ไม่ต้องการให้ใครตามใจ ต้องการความเข้าใจต่างหาก เหมือนกันเลยหละ
14 มิถุนายน 2545 17:27 น. - comment id 55581
^_^