ใครเล่าจริงใจในรักแท้ มีทุกข์ร่วมแก้ภัยร่วมต้าน รักแท้จริงอยู่เพียงอุดมการณ์ เพียงเวลาพัดผ่านก็เลยไป ใบหน้ายิ้มรอยพิมพ์อยู่ด้วยรัก ไม่อยากนักจะทำให้หวั่นไหว ตาต้องตาเหมือนรู้ว่าใจต้องใจ นั่นแหละรักเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ด้วยสัมพันธ์ลึกซึ้งถึงสวรรค์ สัมผัสรู้รักนั้นมีคุณค่า จึงข้ามผ่านความรักผ่านเวลา ไม่หวังสุขวันหน้าจะมีกัน แล้วสัจธรรมก็นำผล คนคือคนจิตใจง่ายแปรผัน กลับคิดง่ายเริงร่ายกายสัมพันธ์ ชั่วข้ามความรักนั้นก็กลับกลาย เหมือนหัวใจโดนข่มขืนกลืนไม่ลง เหมือนหัวใจเป็นผงคงสลาย พรหมจรรย์แห่งสวรรค์ต้องบรรลัย นี่แหละโลกโศกเพียงไหน...ใครคนทำ รักจริงแท้แน่วแน่แค่คืนผ่าน จวบรักนั้นสิ้นกาลฝนกระหน่ำ เพียงไม่คิดว่าชีวิตจะมืดดำ ไม่เคยคิดก่อนทำ....ก็ช้ำใจ
12 มิถุนายน 2545 18:48 น. - comment id 55423
อารมณ์กามไม่เข้าใครออกใครอ่ะคะ
12 มิถุนายน 2545 22:17 น. - comment id 55500
ผมก็กลัวครับ กลัวกะเทยฉุดอ่ะ อิอิ ชอบส่งสายตามาหาเราอยู่เรื่อยอ่ะ อิอิ ไอ้เราก็ดันเป็นเกย์ อื้ม กาเทยเจอเกย์เลยงง
24 มิถุนายน 2545 17:11 น. - comment id 57420
-_-