GSM

burst

มีมือถือแต่ไม่มีเวลา
ไม่มีจิตใจโทรหากันใช่ไหม
มีมือถือแต่คนโทรไม่มีใจ
ก็ไม่รู้ทำยังไงได้แต่รอ
คลื่นสัญญาณสองวัตต์ถนัดถนี่
สัญญาณใสฟังดีทุกทีหนอ
อยู่ใกล้ไกลแค่ไหนก็ใช้พอ
อยากจะคุยอยากจะจ้อซักสองวัน
แถมมือถือก็แสนแพงดูกิ๊บเก๋
โปรโมชั่นก็แสนเท่ห์โทรสนั่น
เหตุไฉน....ใยไม่คิดโทรหากัน
กี่ชั่วโมงในหนึ่งวันไม่เคยมี
GSM 2 watt วัดใจเจ้า
ว่าเห็นใจคนที่เหงาไหมคราวนี้
สัญญาณคงไม่ผ่านถึงใจคนดี
ติดตรงไหน...ช่วยบอกที....GSM
เออ...ว่ามั้ย มีโทรศัพท์มือถือแล้ว ยังไม่โทรอีก
คิดถึงนาว้อยยยยยยย ขึ้เกียจโทรตามแล้วนะ				
comments powered by Disqus
  • ตฤณ

    12 มิถุนายน 2545 18:40 น. - comment id 55409

    อ่านะ มันตรงใจอ่ะคะ แง๊บๆๆ
  • กาดาษ

    12 มิถุนายน 2545 18:44 น. - comment id 55414

    นั่นอ่ะจิ เมื่อไหร่จะโทรทั่วไทยราคาเดียว.........
    มะค่อยกล้าโทร.เหมือนกัน มันแพง...งุงิงุงิ...(บ่น)
  • mono

    12 มิถุนายน 2545 20:24 น. - comment id 55444

    ก็อย่าให้ถึงขนาดคนโทรไม่มีใจเลยเนาะ
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    16 มิถุนายน 2545 10:10 น. - comment id 55848

    เมื่อไหร่พี่จะโทรทั่วไทยราคาเดียวเหมือน DATC มั่งล่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน