เครดิตรัก

burst

สมัครสมาชิกใหม่
เปิดเครดิตหัวใจให้เต็มที่
เบิกได้ตามใจ...ดอกก็ฟรี
สนใจมั้ยอย่างนี้เครดิตใจ
อยากจะรักใครรักไปเถิด
มีเครดิตแล้วเปิดโอกาสให้
ใช้ความรักจ่ายก่อนผ่อนสบาย
อยากจะรักกับใครใช้แทนกัน
เบิกความรักไม่จำกัดจำนวน
จึงอยากเชิญชวนรักกับฉัน
ฉันมีเครดิตใจใช้ทุกวัน
และเธอจะรักใครนั้นก็ตามใจ
เอาเครดิตของฉันใช้ไปก่อน
สิ้นเดือนแล้วค่อยผ่อนรักก็ได้
หากทุกคนล้วนมีเครดิตใจ
ถึงคราวนี้จะรักใครไม่ต้องกลัว
ดีมั้ยล่ะ บัตรเครดิตรักพกติดใจใช้ได้ทุกเวลา				
comments powered by Disqus
  • ผีเสื้อปีกบางฯ

    12 มิถุนายน 2545 14:40 น. - comment id 55374

    บัตรเครดิต  ชนิดนี้  มีที่ไหน
    จะสมัคร  กับใคร  ให้บอกหน่อย
    ค่าธรรมเนียม  หมื่นพัน  หรือแค่ร้อย
    ช่วยตอบถ้อย  เร็วเร็วไว  ไปกันเล้ยยยยย
    
    จารีบไปสมัครไงล่ะ 
    : P
  • burst

    12 มิถุนายน 2545 14:56 น. - comment id 55376

    โทรมาสิจ๊ะ
  • ตฤณ

    12 มิถุนายน 2545 18:35 น. - comment id 55404

    อ่านะ เอามาใบหนึ่งจิ เอาของธนาคาร กสิกร นะ อิอิ
  • mono

    12 มิถุนายน 2545 20:54 น. - comment id 55457

    @^_^@
  • somebody

    12 มิถุนายน 2545 21:48 น. - comment id 55487

    อืม บัตรแบบนี้ อื้มมม    ...อิอิ
    .....แพงป่ะ  อิอิ  หนี่หว่ออ้าย
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน