X JAPAN ชื่อนี้ดังทั่วโลก ไม่ได้โม้ไม่ได้หลอกแต่ดังนะ ขึ้นชื่อน่ะเรื่องดังคือเรื่องนี้ โทชิซังร้องนำเสียงใสๆ ส่วนฮิเดะเล่นกีตาร์ได้สะใจ แต่มันไซร์ช่างโง่เขลาไม่เอาการ มีอยู่ว่าวันหนึงมันปวดบ่า มันดันผ่าเอาพ้าไปพันคอ ดิ้นหนึ่งครังสองครั้งไม่เป็นไร ดิ้นสามครั้งผ้าหลุดพันคอตาย