ความสัมพันธ์ -- จอมปลอม

Tawan

ฉันคงเข้าใจผิดไปเองใช่ไหม
ที่มองเธอผิดไปว่ายังมีใจให้ฉัน
แท้จริงเธอไม่เคยเห็นเลยค่าของความสัมพันธ์
ที่มีให้กันตลอดมานั้นก็แค่ภาพฝัน ลวงตา
เธอคงไม่เคยรักใครจริงใช่ไหม
ถึงไม่เคยใส่ใจความรู้สึกใครทั้งนั้น
และผู้หญิงที่เคยบอกว่ารักก็ไม่มีความสำคัญ
ที่เธอทิ้งไว้ให้กับฉันคือภาพฝัน และความสัมพันธ์จอมปลอม				
comments powered by Disqus
  • ตฤณ

    11 มิถุนายน 2545 18:44 น. - comment id 55277

    ถ้าตะวันแต่งกลอนได้สัมผัสระหว่างบท จะเพราะกว่านี้นะจ๊ะ
  • mono

    11 มิถุนายน 2545 19:13 น. - comment id 55284

    ใช่ ๆ  ความสัมพันธ์จอมปลอม
  • ข้าวปล้อง

    11 มิถุนายน 2545 23:05 น. - comment id 55337

    อยากรู้ถามเลย ถามเค้าไปเลย
  • Tawan

    12 มิถุนายน 2545 14:55 น. - comment id 55375

    อืม...ก็รู้แล้วล่ะ เค้าไม่เคยรักใครจริง
  • little-arm

    12 มิถุนายน 2545 15:36 น. - comment id 55380

    : _ _ _
  Tawan

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน