4 ช่วงเวลาที่ควรบอกรัก

burst

ฉันรักคุณ ผมรักคุณ ใครรักคุณ
บอกยังไง...ให้มีลุ้น...มีความหมาย
คำสามคำจะชื่นฉ่ำจนวันตาย
องค์ประกอบง่ายง่าย...คือเวลา
ขอแนะนำ 4 โอกาสนาทีทอง
เชิญคุณเป็นเจ้าของคำล้ำค่า
การบอกรักจะมากกว่าราคา
เชิญมาเพิ่มคุณค่าให้หัวใจ
1. บอกรักตอนอกหัก
ตอนเค้าเพิ่งหมดรักและร้องไห้
ตอนเค้าเจ็บปวดรวดร้าวทั้งจิตใจ
ตอนที่เค้าไม่มีใคร....แต่มีคุณ
การบอกรักชนิดนี้ปานฟ้าผ่า
นั่นแหละหนอคือคุณค่าการมีลุ้น
เค้าจะเงยหน้าหมอง...มามองคุณ
ทั้งปลอบใจและการุณย์...โอ้ว...คุณแสนดี
2. บอกรักต่อหน้าสาธารณะ
เชื่อเถอะนะหากทำได้ขนาดนี้
กู่ประกาศก้องฟ้า...ถ้ามีดี
ฉันรักคนคนนี้....เชิญบอกไป
การบอกรักชนิดนี้ปานฟ้าร้อง
เค้าจะอึ้งแทบจะต้องน้ำตาไหล
คุณช่างรักมากเหลือเกิน..สะเทิ้นใจ
เหมือนบทรักในหนังไทย...น่าเอ็นดู
3. บอกรักเค้าตอนทะเลาะ
อาจจะเหมือนไม่เหมาะแต่โก้หรู
ยิ่งเป็นเพื่อนยิ่งเหมาะเจาะน่าดู
เชิญบอกไปให้เค้ารู้ความในใจ
การบอกรักชนิดนี้ปานฟ้าแล่บ
เขาจะแปล๊บบบบ...แทบเป็นบ้า...แทบเป็นไข้
เมื่อทะเลาะอยู่ดีดีกลับเปลี่ยนไป
กลายเป็นบอกรักได้....เซอร์ไพรส์ดี
4. บอกรักเค้าตอนมีแฟนแล้ว
อย่าไปกลัวจะแห้วในคราวนี้
รอเวลาเผื่อเลิกกันในบางที
คุณก็ยังมีคนนี้....เผื่อกลับมา
การบอกรักชนิดนี้เหมือนฟ้าหม่น
คุณต้องอดต้องทนอย่างหนักหนา
เพียงคุณทนทำใจรอเวลา
หากไม่รีบ...ก็น่าจะลองทำ
4 วิธีบอกรักอย่างมีลุ้น
ไม่ได้แต่งกลอนให้คุณมานั่งขำ
อุสส่าห์มีสาระให้ควรจำ
ผมขอย้ำลองทำแล้วจะดี				
comments powered by Disqus
  • mono

    11 มิถุนายน 2545 18:10 น. - comment id 55267

    เยี่ยม ๆ ยกนิ้วให้เลย....ได้สาระ อ่านแล้วอมยิ้มไปด้วย  ชอบมากเลยจ้ะ
  • ตฤณ

    11 มิถุนายน 2545 18:52 น. - comment id 55281

    ใช่ ๆ ๆไม่ไร้สาระ อิอิ บีว่าบอกรักกันตอนอยู่กัน 2 คนสิ น่ารักที่สุด
  • แอบรัก

    11 มิถุนายน 2545 21:24 น. - comment id 55303

    จะลองดูชอบประโยคบอกรักตอนมีแฟนที่สุด
  • โคลอน

    11 มิถุนายน 2545 22:32 น. - comment id 55330

    จดๆๆจำๆๆ(ทำไมล่ะเนี่ย...คิกคิก)
  • ข้าวปล้อง

    11 มิถุนายน 2545 23:11 น. - comment id 55338

    แต่ละช่วงเป็นโอกาสที่ดีจริงๆ ^-^
  • burst

    12 มิถุนายน 2545 13:45 น. - comment id 55358

    น้ำใจมหาชนล้นหลาม แล้วจะมีคำแนะนำดีๆมาให้อีกนะ
  • เชษฐภัทร วิสัยจร

    14 มิถุนายน 2545 12:28 น. - comment id 55543

    ชอบสุด ๆ 
    เดี๋ยวจะลองใช้ดูนะครับ
  • แว่นหนา

    14 มิถุนายน 2545 18:26 น. - comment id 55591

    อ๊าย.....ต้องลอง ต้องลอง
  • น้องเล็ก

    16 มิถุนายน 2545 15:46 น. - comment id 55878

    จาลองดู...เผื่อได้ผล.....หุหุหุ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน