ฉันมันก็เป็นได้เท่านี้ เป็นคนที่จงรักภักดีกับเธอเสมอ แม้ว่าวันนี้เธอจะมีใครที่เธอได้พบเจอ ฉันก็ยังจะรักเธออย่างนี้ตลอดไป อย่างน้อยฉันก็เป็นหนึ่งที่เธอเคยรัก เป็นคนรู้จักที่เธอเคยให้ความหมาย ภูมิใจที่หนึ่งชีวิตนี้เคยมีเธออยู่ข้างกาย แม้สุดท้ายต้องเป็นฉันที่เจ็บเดียวดายอยู่คนเดียว
11 มิถุนายน 2545 14:35 น. - comment id 55205
เป็นเหมือนกันเลย ให้กำลังใจกันไว้ มาจับมือกัน สู้ สู้
11 มิถุนายน 2545 17:23 น. - comment id 55258
เป็นกำลังใจให้นะ ไม่ช้าก็คงหายดี
11 มิถุนายน 2545 18:13 น. - comment id 55269
ดีจ้ะ ที่คิดอย่างนี้ อย่างน้อยก็เคยรักกัน และมันก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดล่ะนะ