มองเห็นภาพเธอและเขาอยู่ทุกวัน อยากจะถามเธอว่าความผูกพันเราหายไปไหน ไหนเธอเคยพูดว่าจะไม่มีวันเปลี่ยนไป แล้วนี่ยังไง มีใครอีกคนเข้ามา เจ็บร้าวและเจ็บลึก กับความรู้สึกที่เธอไม่คิดจะห่วงหา... พยายามแล้ว อ้อนวอนอีกให้เธอกลับคืนมา แต่ก็เหมือนสายลมที่ไร้ค่า พัดผ่านไปเท่านั้นเอง