อยู่ดีดี...เธอก็เงียบหาย... ปล่อยให้ความไม่เข้าใจ ติดอยู่กับฉัน เธอทำเหมือนว่า...สิ่งที่มีต่อกันมานาน ไม่เคยเกิดขึ้นเลย...ไม่เคยมีฉัน...ในสายตา เธอลืมคนหนึ่งคน...ได้ง่ายง่าย... เหมือนกระพริบตา..แล้วความทรงจำก็ผ่านไป..ไร้เยื่อใย..ห่วงหา ปล่อยให้ฉันรอ...ปล่อยให้ฉันท้อ...คิดไปต่างต่าง นานา ก่อนที่จะเอ่ยออกมา...แค่คำว่า...เสียใจ อย่าทำอย่างนี้กับใครอีกนะ... เธอคงไม่รู้ว่า...มันโหดร้ายสักแค่ไหน เหมือนเธอเอามีด มากรีดลงตรงกลางใจ ต่อให้ฉันตาย...ก็ยังไม่หายทรมาน ไม่ว่าเธอจะเคยใช้วิธีนี้มากี่ครั้ง อยากขออะไรบางอย่าง...ให้คนสุดท้ายเป็นฉัน อย่าทำร้ายหัวใจใครเขาให้ร้าวราน... ฉันไม่อยากเห็นมันย้อนมาหาเธอในสักวัน ...เพราะคงไม่มีใครอภัยให้เธอเหมือนฉัน...แน่นอน
11 มิถุนายน 2545 02:17 น. - comment id 55090
อื้ม หายไปแบบนี้ก็กลุ้มเหมือนกันอ่ะ
11 มิถุนายน 2545 05:12 น. - comment id 55094
ความรู้สึกอย่างนี้ล่ะ ทรมาน
11 มิถุนายน 2545 06:18 น. - comment id 55104
โย๊!!~ พี่เจทท์
11 มิถุนายน 2545 07:21 น. - comment id 55114
อืม...ไปไม่ลามามะไหว้...มะดีๆ...:p
11 มิถุนายน 2545 11:48 น. - comment id 55162
คุงนายจัยดี เสมอเลยนะ
11 มิถุนายน 2545 12:32 น. - comment id 55178
น่าเห็นใจจึงมาเป็นกำลังใจให้เจทนะ
11 มิถุนายน 2545 13:33 น. - comment id 55191
เธอลืมคนหนึ่งคน...ได้ง่ายง่าย... เหมือนกระพริบตา..แล้วความทรงจำก็ผ่านไป..ไร้เยื่อใย..ห่วงหา ถ้าลืมง่ายขนาดนี้ก็เกินไปเนาะ
11 มิถุนายน 2545 14:46 น. - comment id 55214
พี่เจทท์............งุงิงุงิ........เศร้า
11 มิถุนายน 2545 14:48 น. - comment id 55215
ใครทำเจทท์ เดียวเอาระเบิดไปปา อภัยไม่ได้ @^-^!
11 มิถุนายน 2545 16:20 น. - comment id 55238
เป็นกำลังใจให้พี่เจทท์ค่ะ
12 มิถุนายน 2545 14:04 น. - comment id 55364
ยังคิดถึงเจทท์เสมอนะ msg ไปให้ได้รับไหมเอ่ย .. รักษาสุขภาพด้วยนะ เป็นห่วงเช่นกันจ้ะ ^__^
4 กันยายน 2545 07:58 น. - comment id 72975
เจ็บปวดเสมอที่เจอทุกครั้ง เห็นหน้ากันยอมรับว่าฉันหวั่นไหว อยากบอกว่ารัก...แต่พูดได้แค่ห่วงใย เก็บกดทุกอารมณ์ไว้..มากมายเหลือเกิน ................................................................ ที่ให้เธอมันจึงต่างจากเขา กลัวความปวดร้าว..แล้วทำให้เราห่างเหิน รู้ไหมว่าฉันปวดใจมากมายเหลือเกิน เพราะสิ่งที่เผชิญ..มันตื้นเขินในหัวใจ.... ............................................................... ถูกแล้วใช่ไหมที่ทำอย่างนี้..... เป็นแค่คนหวังดี...กว่าผู้ชายคนไหน เป็นเพื่อนยามเหงา..ทุกเวลาปวดร้าวใจ แตฉันก็ไม่ อาจเอื้อมมาย..พอใจเท่าที่มี...
4 กันยายน 2545 08:06 น. - comment id 72977
แค่นี้ฉันไม่อาจเอื้อมมากมาย พอใจเท่าที่มี ....แทนประโยคสุดท้ายครับ....