อยากทำร้ายฉันมากนักใช่ไหม เธอถึงได้มาทำฉันอย่างนี้ ทำให้ฉันมีความรู้สึกที่ดีดี แล้วเธอนี้ก็ทำลายมันลงไป เธอต้องการอะไรฉันไม่รู้ หรืออยากดูฉันร้องให้งั้นใช่ใหม อยากเห็นฉันฟูมฟายแทบขาดใจ หวังสิ่งใดให้เธอนั้นบอกมา หากว่าเธอเป็นดังที่ฉันคิด ตีสนิทเพื่อให้ใจฉันเหว่ว้า ต้องขอบอกกับเธอว่าเสียเวลา อย่าหวังว่าจะฟูมฟายให้ใครดู(โดยเฉพาะเธอ)