:::+:::ถึงแม่:::+:::

.+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

คิดถึงอ้อมอกของแม่
คิดถึงแววตารักแท้ที่ไม่เคยผันแปร~อบอุ่น
คิดถึงสองมือที่คอยประคับประคองเจือจุน
คิดถึงสองมือแม่ที่อบอุ่นเกินใคร
แม่จ๋า...ลูกขอโทษ
แล้วมาที่ทำแม่โกรธทำแม่ร้องไห้
แม่จ๋า...ลูกเสียใจ
กับบางสิ่งที่ลูกทำไปแล้วแม่มองว่าไม่ดี
วันนี้ลูกอาจไม่มีแม่อยู่ใกล้ๆ
แต่ลูกอยากให้แม่มั่นใจในตัวลูกคนนี้
ความสำเร็จจะไขว่คว้า ทำสิ่งมีค่าให้แม่คนดี
ตอบแทนบุญคุณที่แม่มี แม้ลูกรู้ว่าทั้งชีวิตนี้ กี่ความดีก็คืนแม่ไม่พอ				
comments powered by Disqus
  • พี่คนนี้ที่ ผ่านมา

    10 มิถุนายน 2545 16:24 น. - comment id 54952

    อื้อ โทรหาท่านบ้างหรือป่าวละ พยายามรีบเรียนรีบ จบแล้วก็กลับไปทำให้ท่านมีความสุข นะ
  • burst

    10 มิถุนายน 2545 17:01 น. - comment id 54959

    Happy birth day to your mom!!
    ทุกสิ่งที่คุณทำช่างมีค่า
    ของบางอย่างซื้อไม่ได้ด้วยเงินตรา
    แต่ต้องซื้อด้วยเวลาและหัวใจ
    สิ่งที่คุณทำคือหนึ่งในนั้น
    มีค่ากว่าของขวัญเทียบได้
    รักไม่สนระยะทางอยู่ห่างไกล
    หากรักแม่อยู่ที่ใจ....ใช่หนทาง
    
    ขอให้มีความสุขกันทั้งบ้านนะครับ
  • นิติ

    10 มิถุนายน 2545 17:50 น. - comment id 54981

    บรรยายได้ดี.....คิดถึงแม่แล้วซิครับ
  • mono

    10 มิถุนายน 2545 19:01 น. - comment id 55004

    ถ้าแม่ของเก็ตได้รู้  ท่านก็คงมีความสุขมากเลยล่ะ รู้มั้ยจ้ะ
  • ยังแคร์

    10 มิถุนายน 2545 21:08 น. - comment id 55026

    แม่เก็ตต้องรู้แน่นอนจ้ะ
  • monki

    10 มิถุนายน 2545 21:39 น. - comment id 55037

    โทรหาสิจ๊ะ โทรไปแล้วอ่านอันนี้ให้ฟัง โหย ซึ้งงงง
  • หว่ออ้ายหนี่ หนี่หว่ออ่าย

    10 มิถุนายน 2545 22:17 น. - comment id 55060

    อืม  รักแม่เหมือนกันครับ  ฮือ  ซึ้ง   งือ  งือ  วิ่งไปซบ อกแม่  แม่จ๋าา ^-^
  • ข้าวปล้อง

    10 มิถุนายน 2545 23:54 น. - comment id 55073

    เสียดแทงใจจริง ๆ เก็ตเอ๋ย T-T
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    11 มิถุนายน 2545 05:50 น. - comment id 55097

    ขอบคุณพี่ๆทุกคนนะค่ะ แง๊ ร้องไห้เยย :(
    
    ที่ไม่ได้คุยกับแม่เพราะโทรศัพท์เจี๋ย อิอิ
    มือถือนู๋โทรเข้าได้ โทรออกไม่ได้
    โทรศัพท์บ้านก็โทรออกนอกประเทศไม่ได้อยู่แย้วอ่ะค่ะ 
    แต่ว่าเมื่อวานตอนดึกๆแม่โทรแร้น เห่ะๆ 
    ร๊ากกกก แม่ที่ฉุดเยย ^____^
    
    ขอบคุณทู๊กคนค่ะ นู๋เก็ตซาบซึ้ง ฮี่ๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน