กู่ไม่กลับแล้วครับ...รักของผม มันตกต่ำดิ่งจมฝันสลาย ถูกเวิร์ลด์คัพตอกกลับไข้จับตาย แถมหัวใจถูกพรากไปพร้อมกัน การพนันเค้าว่าสิ่งไม่ดี แต่ที่เจอมานี้มากกว่านั้น เหมือนผีสิงแท้จริงผีพนัน มันเกาะกินชีวิตฉันให้บรรลัย อิตาลีต่อหนึ่งลูกน่าลองต่อ รวยซักทีฉันขอลองได้ไหม วางเดิมพันไม่คิดชีวิตใคร หวังจะรวยเร็วไปไม่ระวัง กรรมการเป่าปรี๊ดดด.....ลิขิตฟ้า ให้มานั่งนองน้ำตา...แทบบ้าคลั่ง โคเอเชียเป่าสองเม็ด...เจ็บใจจัง หมดแล้วหมดความหวังน้ำตาริน แฟนรู้ข่าวรักร้าวก็บังเกิด เชื่อผมเถิดการพนัน...มันดับสิ้น ทั้งเงินทองข้าวปลาไม่มีกิน อีกความรักยังแดดิ้นสิ้นต่อกัน เรื่องฟุตบอลลูกกลมกลม...ระทมใจ ดับชีวิตลูกผู้ชายให้หมดฝัน แฟนไปแล้ว..เงินไปแล้ว..แห้วพอกัน เข็ดแล้วหนอ..การพนัน...จบกันที ไม่ดีจริงๆนะ
10 มิถุนายน 2545 15:23 น. - comment id 54935
อืม...นั่นสิน๊า เห็นด้วยจ๊ะ
10 มิถุนายน 2545 16:04 น. - comment id 54951
เผือกต้มร้อนๆนะโรยด้วยน้ำตาล....อร่อยD
10 มิถุนายน 2545 17:10 น. - comment id 54965
อ้าว...เลยกินเผือกกันเฉยเลย
10 มิถุนายน 2545 21:55 น. - comment id 55041
เห็นด้วยเหมือนกันจ้ะ
10 มิถุนายน 2545 23:57 น. - comment id 55075
๕๕๕ ชอบท่อนนี้จัง -->แฟนไปแล้ว..เงินไปแล้ว..แห้วพอกัน ให้แง่คิดดีนะ ตลกด้วย
11 มิถุนายน 2545 01:29 น. - comment id 55086
แป่วว อ่ะนะเผือกต้ม อิอิ ผมก็เพิ่งเสียคู่ ตุระกีอ่ะ ใกล้จะจบและ5นาที โธ่เวร กำ คอสตาริกาดันมายิงได้ซะนี่ ฝันสะลายเลย ต่อตั้งครึ่งควบลูก หึหึ (ผีพนันเหมือนกันอ่ะ อิอิ) เสียไปพันหก เล่นหนุกหนุกอ่ะ การพนันอย่าเล่นนะไม่ดี