~~~ ยังคงนั่งยิ้มกับภาพของเธอ ทั้งที่ความเหงาก็นั่งอยู่ข้างข้างเสมอ..ไม่ห่างไปไหน ความเงียบงันของเธอนั้น..ฉันพยายามเข้าใจ คิดถึงเธอมากนะคนไกล..ไม่รู้เมื่อไหร่ถึงจะได้พบเจอ ~~~ ยังคงรอเธออยู่ตรงนี้ ถึงแม้น้ำตาจะรื้นขึ้นทุกที..ที่ใจเผลอ แต่มันก็ไม่อาจยับยั้งความห่วงใยที่ฉันมีให้เธอ และยังเป็นคนคนเดิมเสมอ..ที่จะรักเธอไม่เปลี่ยนไป ~~~ ยังจดจำความอ่อนโยนของเธอได้ดี ทุกท่วงท่าอริยาบทยังอยู่ในใจดวงนี้รู้ไหม ความผูกพันระหว่างเรายังช่วยบรรเทาความเหงาเมื่อห่างไกล ถึงจะต้องรอเธออีกนานสักเท่าไหร่..จะไม่ท้อเลย
10 มิถุนายน 2545 10:29 น. - comment id 54878
มั่นคงดีจ๊ะ แต่ดูแลความรู้สึกตัวเองด้วยนะ
10 มิถุนายน 2545 14:14 น. - comment id 54920
เป็นกำลังใจให้คนที่มีความรู้สึกเดียวกัน อย่าลืมดูแลสุขภาพนะคะ เป็นห่วง
10 มิถุนายน 2545 14:53 น. - comment id 54926
เป็นกำลังใจในการรอคอย ความรักแท้ดูได้จากกาลเวลา เนาะ กาดาษ อิ อิ
10 มิถุนายน 2545 18:41 น. - comment id 54995
งดงามในความรู้สึกจ้ะ
10 มิถุนายน 2545 21:12 น. - comment id 55029
อืม ครับ นานแค่ไหนก็ไม่ท้อ เพราะเรามั่นใจซึ่งกันและกัน อืม ..
10 มิถุนายน 2545 21:14 น. - comment id 55034
ขอแค่มีเขาอยู่ในใจแค่นั้นพอชอบจังค่ะพี่ปอนด์
11 มิถุนายน 2545 00:00 น. - comment id 55078
เธอยังคงมีฉัน แม้วันคืนนานเพียงไหน อ่านแล้วทำให้นึกถึงเพลงนี้เลย เพราะมากจ๊ะ