ได้แค่เพลงรัก(อกหักทั้งที)

ธีรธัช

qp-qp-qp-qp-qp-qp-qp-qp-qp-qp-qp-qp-qp-qp-qp-qp-qp-qp
     สดับซึ่งบทเพลง                   ร้อยบรรเลงในคืนเหงา
ลมเอื่อยเรื่อยแผ่วเบา              ดั่งเพลงเศร้าที่คลอฟัง
     ยามรักรักที่หน่าย                กลับกลืนกลายมลายพัง
หนึ่งหยดน้ำตาทั้ง                     ดุจดังใจแตกรอน
     เศร้าสรอยและหงอยเหงา    เพียงแค่เราที่ใจถอน
รสขมที่ขื่นค่อน                         สาดสะท้อนทุกตอนวรรค
     นี่หรือคือรางวัล                    สิ่งกำนัลจากการรัก
บทเพลงซึ้งอกหัก                      แห่งความรักอีกหนึ่งเพลง
db-db-db-db-db-db-db-db-db-db-db-db-db-db-db-db-db-db
กลอนนี้ผมได้แรงบันดาลใจ&แนวคิดมาจากเพลง
All you get from love is a love song ของ The Carpenters ครับ 
เป็นเพลงที่น่ารักมากครับ อารมณ์เพลงจะเป็นแนวสนุกๆ
ไม่เศร้าเหมือนกลอนครับ ยังไงเพื่อนๆลองไปหาฟังดูนะครับ				
comments powered by Disqus
  • ทะเลลม

    10 มิถุนายน 2545 13:41 น. - comment id 54914

    ผมชอบจัง
  • ข้าวปล้อง

    10 มิถุนายน 2545 15:40 น. - comment id 54944

    ือืม เปงเพลงที่เพราะดีอ่ะ
  • mono

    10 มิถุนายน 2545 19:10 น. - comment id 55011

    เวลาอกหัก  ฟังเพลงอะไรก็เศร้าไปหมด
  • อังโกะ จัง

    13 มิถุนายน 2545 01:40 น. - comment id 55535

    กลอนนี้ น่ารักดีค่ะ พี่ ธีรธัช แถมได้ความรู้เรื่องเพลงด้วย ขอบคุณพี่มากนะคะ/ว่างๆแวะมา ติชม กลอน อัง บ้างนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน