ไม่ห่างไกลในวันอันฉ่ำหวาน ตะแบกบานสดสีดนตรีแผ่ว ยังไม่ลืมประกายตาฉายแวว แม้จะแคล้วคลาดกันจนวันนี้ ด้วยท่าทีสดใสไร้เดียงสา จำติดตาตรึงในหัวใจพี่ ตะแบกเอยเคยรักแลภักดี มาวันเหตุไฉนไม่กลับคืน.
9 มิถุนายน 2545 00:33 น. - comment id 54738
ตะแบกแบกใจใครทั้งโลก ตะแบกแบกโศกรานร้าวหมดสิ้นฝัน ตะแบกแบกรักหนักใจทุกคืนวัน ตะแบกแบกขวัญฝันค้างร้างไร้ใจใครคนดีที่รักจริง.. ด้วยรักนะคะ
9 มิถุนายน 2545 19:44 น. - comment id 54793
ตะแบก.... ตะ ตบะ..... แตก
9 มิถุนายน 2545 23:11 น. - comment id 54822
ตะแบกบานหวานในหัวใจฉัน ทุกคืนวันผันแปรใช่แน่หรือ ตะแบกงามสวยล้ำคำล่ำลือ หนักเพียงชื่อตะแบกแทรกกลางใจ...
10 มิถุนายน 2545 15:02 น. - comment id 54928
ตะแบกบานแล้วร่วงใครก็รู้ จะให้อยู่คู่ต้นนั้นไม่มี ยามรักบานหวานซ่านฤดี ไม่กี่ปีก็ร้างโรย...เช่นตะแบกนี้
10 มิถุนายน 2545 20:59 น. - comment id 55025
กราบตรงตักขอบคุณแสนอุ่นจิต ที่มวลมิตรทุกท่านมาสานฝัน ด้วยเชิงกลอนพนอหยอกล้อกัน ผดุงวรรณกวีไว้ให้เลื่องลือ.