พบกันโดยบังเอิญ ความรู้สึกห่างเหินเคลื่อนไหว หลบสายตากันและกันอย่างตั้งใจ มองผ่านเธอไปพร้อมน้ำอุ่นใสเต็มสองตา ความทรงจำเก่าๆฟื้นคืน แอบปาดน้ำตาที่เอ่อรื้นช้าๆ คงสายเกินไปที่จะให้อะไรๆคืนมา แอบเหลียบหลังทั้งที่น้ำตารินรดใจ สบตากันอีกครั้งโดยบังเอิญ ความรู้สึกห่างเหินเคลื่อนไหว หลบสายตากันอีกครั้งอย่างตั้งใจ แล้วความจริงข้างในก็ยืนยันว่าสายเกินไปแล้วจริงๆ
8 มิถุนายน 2545 22:17 น. - comment id 54718
สบตากันอีกครั้งโดยบังเอิญ ความรู้สึกห่างเหินเคลื่อนไหว หลบสายตากันอีกครั้งอย่างตั้งใจ แล้วความจริงข้างในก็ยืนยันว่าสายเกินไปแล้วจริงๆ โดนใจจริงๆ ชอบสำนวน ความรู้สึกห่างเหิน เคลื่อนไหว เห็นเป็นภาพเลยจ้ะ
8 มิถุนายน 2545 22:30 น. - comment id 54721
อื้อหือ...สะเทือนใจจังน้องหวาน
9 มิถุนายน 2545 08:15 น. - comment id 54760
มันเศร้าจังน้องหวาน เจอสถานการณ์อย่างนี้ คงทำใจลำบากเนอะ
9 มิถุนายน 2545 09:18 น. - comment id 54764
แง๊ พี่หวาน ฮือๆๆๆๆๆ เศร้า จังเลย แง๊ เข้มแข็งไว้นะค่ะ ^---^ จาอยู่เปงเพื่อนก๊ะ ฮี่ๆ
9 มิถุนายน 2545 18:06 น. - comment id 54785
ขอบคุณทุกๆคนค่า
12 มิถุนายน 2545 17:26 น. - comment id 55390
อืม...เพราะจ้ะ แต่ไม่อยากให้เศร้านะ
12 มิถุนายน 2545 18:45 น. - comment id 55415
ไม่เศร้าก็ได้ค่ะ อิอิ
31 กรกฎาคม 2545 13:39 น. - comment id 64131
เข้าใจสุดๆๆๆๆ