เด็กหนุ่มสาววัยรุ่นว้าวุ่นรัก ยามหยุดพักพากเพียรเรียนเรื่องเซ็กส์ เพราะอยากรู้อยากลองตั้งแต่เด็ก เรียนรู้เซ็กส์สลับคู่สู่สมกัน คือความจริงในสังคมที่สมสั่ง เกินยับยังชั่งใจไม่ใฝ่ฝัน อยากมีคู่สู่สมภิรมย์กัน เมื่อถึงวันผันเปลี่ยนเวียนตามวัย ด้วยอยากรู้อยากลองสนองตน ไม่เคยสนคนปรามคอยห้ามไว้ คึกคะนองสนองตามความในใจ อันความใคร่ใช่เป็นเช่นเรื่องดี ยังเป็นเด็กวัยเรียนเพียรศึกษา ควรเรียนรู้วิชาคือหน้าที่ ใช้มาหา เมีย-ผัว มั่วสิ้นดี สังคมนี้เลวทรามควรถามใคร หรือสังคมสมสั่งความโสมม จึงเพราะบ่มความเลวเหวห้วงไว้ ยาเสพติดเกลื่อนเมืองเรื่องลือไกล โสเภณีเด็กไทยเพราะใครทำ อยากจะบอกน้อง น้อง พี่ร้องขอ เพราะพ่อ-แม่ ท่านหาเงิน เช้า-คำ เพื่อให้เธอได้เรียนเพียรจดจำ อย่าระยำ ทำให้ท่านช้ำใจ ยาเสพติดมากมายในโรงเรียน ที่วนเวียนเปลี่ยนแบบมาชิดใกล้ หากเสียรู้ไม่วันหนึ่งก็วันใด จะบรรลัยทั้งเสียใจและเสียตัว ในเรื่องคู่เรื่องเซ็กส์ยังเด็กนัก ขอให้พักไว้ดีกว่ามาปวดหัว อย่าคะนองลองเล่นตามใจตัว อาจได้ผัว ได้เมียละเหี่ยใจ เพราะสังคมวันนี้ มันย่ำแย่ ไร้คนคอยดูแลและแก้ไข ยากจะหาคนดีมีน้ำใจ ไอ้คนที่จัญไรนั้นมากมี แม้ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง ยังมีเรื่องค้ายาเลยนะนี่ ทั้งชอบเซ็กส์เด็กสาวก็มากมี ลงนรกอเวจีซะเถอะมึง...
8 มิถุนายน 2545 06:09 น. - comment id 54608
อ่านแล้วอึ้ง.......ทึ่ง จะขออนุญาติเอาไปลงในหนังสือของ ศูนย์ประสานงานเยาวชนได้มั๊ยคะ
8 มิถุนายน 2545 06:39 น. - comment id 54609
พี่คะ.....จาวตาลเมล์ไปแต่ส่งไม่ได้ จาวตาลอยากส่งวารสารฉบับก่อนให้พี่ดู เผื่อว่าจะประกอบการพิจารณา ถ้าพี่อยากดูช่วย เมล์ที่อยู่ให้ด้วยนะคะที่ jawtan2000@yahoo.com ขอบคุณค่ะ
8 มิถุนายน 2545 16:26 น. - comment id 54681
เป็นข้อคิดที่ดีค่ะ @^_^@
8 มิถุนายน 2545 21:12 น. - comment id 54700
เยี่ยม ค่ะเจ็บดี
8 มิถุนายน 2545 21:57 น. - comment id 54714
ยอดจังเลย โดนใจจังค่ะ แต่งได้ไงคะ
10 มิถุนายน 2545 10:37 น. - comment id 54879
ขอนับถือ โดนใจมาก
29 สิงหาคม 2545 20:09 น. - comment id 71382
อืมมมมมมม กินใจไปแหว่งแล้วล่ะ เยี่ยมค่ะ ชอบมากเลย ตรงดีและแง่คิดดีน่ะค่ะห
29 สิงหาคม 2545 22:23 น. - comment id 71413
อยากให้คนอื่นคิดแบบนี้กันเยอะๆ