ในตอนนี้เธอรู้ไหมฉันสับสน ไม่อยากเป็นคนที่ทำให้เธอต้องหน่ายหนี อาจเป็นเพราะรักและห่วงใยเธอมากไปใช่ไหมคนดี ถึงทำให้เธอคนนี้เบื่อหน่ายและเฉยชา ก็อยากเป็นคนคอยดูแลเอาใจใส่ และไม่อยากให้เธอที่เคยสดใสต้องเหว่ว้า เธอรู้ไหมที่ฉันห่วงใยเธออยู่ทุกเวลา เพราะสิ่งที่ฉันค้นและมีค่าก็คือเธอ จึงอยากจะทำเพื่อเธอทุกอย่างเท่าที่ฉันทำได้ แต่ถ้ามันมากเกินไปเธอก็บอกฉันได้เสมอ เธออาจรำคาญที่ฉันตามเทคแคร์เอาใจใส่เธอ และสุดท้ายไม่อยากให้เธอกล่าวคำว่า ดีเกินไป
7 มิถุนายน 2545 23:38 น. - comment id 54583
ถ้าสิ่งที่เราทำเปงสิ่งที่เราสบายจัย เราก็ทำไปเถอะ ไม่ต้องกังวลว่าอีกคนเค้าจะคิดอย่างไร ^-^
7 มิถุนายน 2545 23:52 น. - comment id 54587
ความรัก ทำให้เราเป็นห่วงจนกังวล ก็อย่าคิดมากเกินไปละกันจ้ะ
18 มิถุนายน 2545 12:42 น. - comment id 56193
เป็นกำลังใจให้เสมอเมื่อไหร่ที่เธอนั้นต้องการ