สิ่งดีๆฉันมอบให้เธอ เธอเผลอเอาไปให้ใคร เธอน่าจะจดจำมันเอาไว้ ว่าใครคนหนึ่งคนนั้นมอบให้เธอ ดวงใจบริสุทธิ์ของฉัน นับวันมันเลือนหายไป ก่อนเธอจะไป ขอให้รู้เอาไว้ ว่าใจดวงนี้มันมีค่ามากสำหรับเธอ
7 มิถุนายน 2545 20:24 น. - comment id 54542
เกลียดจริงๆ
8 มิถุนายน 2545 00:54 น. - comment id 54600
ความรักที่คนหนึ่งคนมีให้ แต่ใครบางคนก็มองไม่เห็นค่า.....พูดยากเนาะ ความรักเนี่ย
2 กันยายน 2545 18:14 น. - comment id 72430
an ผมบอกแล้วไงว่า ผมไม่ใช่ผู้หญิงโอ๊ย! ป่านนะป่าน ไปบอกคนอื่นเค้าผิดๆ