ก็แค่คนของความฝัน

ฟา

ฉันมันก็แค่คนของความฝัน
อย่าคิดเลยเถิดมาผูกพันกันได้ไหม
เชื่อเถอะนะถ้าอยากให้ความสัมพันธ์เรายาวไกล
อย่าเปลี่ยนสิ่งที่ไม่ควรเป็นไปอย่างนี้
   เธอเองก็ไม่ใช่คนตัวเปล่า
ยังมีเขาคนนั้นทั้งคนอยู่อย่างนี้
แล้วจะมาสานฝันไหวไหวทำไม่ใยดี
กับตัวจริงในความจริงที่มีอยู่ได้ไง
   ถึงเราจะรู้สึกดีดีไม่ต่างกัน
มันก็ไม่สลักสำคัญขนาดต้องทำร้าย
คนคนหนึ่งที่ไม่รู้เรื่องราวอะไร
ในความสัมพันธ์ระหว่างใจของสองเรา
   ขอให้เชื่อฉันเถอะนะคนดี
ทุกอย่างที่มีขอให้เป็นไปอย่างวันเก่าเก่า
เธอกับฉันยังรวมเรียกได้ว่าเรา
เพียงแต่อย่าทำร้ายเขาคนนั้นเลย				
comments powered by Disqus
  • burst

    7 มิถุนายน 2545 15:51 น. - comment id 54496

    ชู้เหรอ อย่าเลย
  • ฟา

    8 มิถุนายน 2545 16:16 น. - comment id 54677

    ไม่ใช่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะพี่burst
    เพียงแค่เขามีเพื่อนหญิงอยู่แล้วเฉย ๆ  
    พี่เล่นเรียกแรงซะ-_-
  • ฟา

    19 ตุลาคม 2547 12:51 น. - comment id 145715

    */*/*/*/*
    
    
    
                  THANK YOU SO MUCH !
    
    
    
                                                           */*/*/*/*/
    
    
  ฟา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน