น้ำตาฉันไม่มีค่าแล้วใช่ไหม เวลาฉันเสียใจก็ระบายออกมาได้แค่นี้ ซึ่งก็ไม่รู้เลยว่าจะทำให้เธอคนดี เกิดความรำคาญและเบื่อเต็มทีกับการกระทำ ฉันร้องไห้เพราะใคร เธอใช่ไหมที่ทำให้ฉันผิดหวัง แต่ฉันก็ยังเฝ้ารักเธออยู่ทุกวัน ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร แต่ต่อไปนี้จะไม่มีแล้วน้ำตา จะเป็นคนใหม่ที่มีค่า และ มีแต่ความสดใส ไม่อยากให้เธอเบื่อ และ ว่าฉันเอาแต่ใจ และไม่อยากให้ใครมาแย่งเธอไป .. นะ คนดี