.....หากที่ตรงนี้ไม่มีฉัน...... มันทำให้คืนวันของเธอมีความหมาย บอกมาเถอะนะ....ฉันจะไปให้ไกล ไม่อยู่ให้รกตา รกใจ เธอเลย ......หากวันนี้ไร้ซึ่งคำว่ารัก.... ก็ปล่อยปละผลักไสฉันให้ห่างเหิน เส้นทางที่ไม่ต้องการให้ฉันร่วมเดิน อย่าได้เชื้อเชิญคนที่เป็นส่วนเกินเข้าไป ......ฉันยังไม่ตายหรอกนะเธอ... เพียงอาการไหวเพ้อ น้ำตาเอ่อ อย่างคนใจสลาย อีกไม่นาน เวลาจะเยียวยารักษาใจ พร้อมกับลบเลือนเธอไปจากใจเช่นกัน