สิบวันที่รอคอย

LUNA SEA

สิบวันที่รอคอย
ฉันล่องลอยตามสายลม
ตัวฉันนั้นเป็นลม
ส่วยตัวเธอคือนภา
ใกล้กันเพียงแค่เอื้อม
แต่ยิ่งเอื้อมเธอยิ่งห่าง
     คิดถึงทุกโทงยาม
อยากจะบอกว่ารักเธอ
ยิ่งใกล้ก็ยิ่งเจ็บ
ยิ่งคิดถึงก็ยิ่งทุกข์
เมื่อไหร่ที่จะสุข
ไร้ความทุกข์เหมือนดวงดาว				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน