แม้ว่าทำไม่สนใจในท่วงท่าลีลา ไม่ค่อยถามหาเวลาใกล้กัน ชอบขัดเธอเสมอเผลอกดดัน แต่สิ่งเหล่านั้นฉันทำเพื่อเธอ ฉันอาจเป็นพวกมารร้าย เข้ามาวุ่นวายในเรื่องเธอเสมอ เธออาจจะน้อยใจในสิ่งที่ฉันทำให้เธอ แต่สิ่งที่เธอเจอคือความอุ่นใจ อุ่นใจว่าอย่างน้อยยังมีใครคอยไถ่ถาม คอยติดตามดูแลเธอห่างๆยามเธอไกล คอยสนับสนุนสงเสริมยามเธอใกล้ คอยเป็นกำลังใจให้เธอตลอดเวลา ฉันไม่ค่อยได้คิดว่าสิ่งที่ทำให้เธอเพราะอะไร รู้เพียงว่าได้ทำสุขใจเสมอมา มีบ้างทำเธอต้องมีน้ำตา แต่เธอก็เรียนรู้ว่าน้ำตาไหลออกมาทำไม หลายครั้งที่ฉันทุกข์ร่วมกับเธอ หลายครั้งที่ฉันเธอละเมอสุขสบายใจ หลายครั้งที่อยู่เป็นเพื่อนเธอตอนขาดใคร หลายครั้งในส่วนหนึ่งของชีวิตเธอ มิเคยเรียกร้องสิ่งใดให้เธอตอบแทน และไม่ใช่แผนให้เธอให้คำว่า แฟนมาเสนอ เพียงแค่สุขใจที่ได้ทำเสมอ ขอเจอเธอทุกฝันเท่านั่นเอง
6 มิถุนายน 2545 19:08 น. - comment id 54370
น่ารักจริงๆ
7 มิถุนายน 2545 00:08 น. - comment id 54418
Ha .. I might be right about something going on in your mind.
7 มิถุนายน 2545 07:13 น. - comment id 54431
อืมม ไม่เจอซะนาน กลอนก็ยังหวานเหมือนเดิมนะนิติ อิอิ
7 มิถุนายน 2545 07:51 น. - comment id 54437
แต่งได้..น่าร๊ากกกกกกกกกก.....เจงเจง...
7 มิถุนายน 2545 14:22 น. - comment id 54476
น่ารักๆๆๆๆ อิอิอิอิอิ
7 มิถุนายน 2545 14:25 น. - comment id 54477
@^._.^@
7 มิถุนายน 2545 15:32 น. - comment id 54489
คือ...ไงดีล่ะ....เอ่อ... แบบว่าไม่ค่อยเชื่อเลยนะว่าไม่หวังอะไร คือ...เจอคนแบบนี้มาเยอะ.... พอเค้าทิ้งก็ร้องไห้จะเป็นจะตายทุกคน แล้วปากก็บอกไม่หวังอะไรง. มีความสุขที่ทำให้....สุขใจที่เห็นเค้าไปดี อะไรทำนองเนี้ยะ...แต่พอผิดหวัง ร้องไห้...โวยวาย พาเอาคนรอบข้างลำบากไปด้วย