เมื่อแรกเริ่มผลิบอกออกคำรัก ไม่ประจักษ์กับน่าคิดหนา แต่พอวันผ่านไปไม่กี่เพลา ก็ซึ้งในอุราค่าคำลวง เมื่อแรกเริ่มหลังแต่งตัวเราดี แต่นานปีอาการออกจนหน้าห่วง เพราะมันเห็นเราเป็นแอกี่ที่ไส้กลวง หวังมาลวงเอาดอกผลที่ปรนเปรอ ก็ใจดีตามสีที่ใจเป็น อยากได้ไรเราก็เข็นประเคนเสมอ ชะหนอยแนะหลับหลังเราเผลอเรอ เสือกว่าเราได้นะเอออดเถอะมึง