ในวันที่ไม่มีฉันอยู่ ฝากเธอช่วยดู ตัวเองแทนฉันสักสองสามวันได้ไหม อย่าลืมรักษาสุขภาพให้ฟิต สนรายละเอียดสักนิดกับสุขภาพใจ ใครทำให้ระคายเรื่องไหน หัวเราะเข้าไว้วันละสามเวลา อาจจะไม่อยู่เกินสองสามวัน อนุโลมให้ใครสักคนแทนที่ฉันช่วยเธอห่มผ้า รู้ว่าหมอนข้างมันไม่นิ่ม....ไม่ต้องมายิ้ม....ฉันเพิ่งซื้อใบใหม่มา อย่าดูบอลจนนอนดึกนักน๊ะ เดี๋ยวตื่นขึ้นมาแล้วตาจะบวม ใครมีเรื่องมีราวอะไร ก็ยืนเชียร์อยู่ห่างห่างเข้าไว้อย่าไปเข้าร่วม ไม่มีฉันคอยรับมือ ใครแซวก็อย่าไปถือ ให้ใช้ไม้นวม แล้วจำหน้ามันไว้ กลับมาฉันจะเล่นมันให้อ่วมที่กล้าแกล้งเธอ แล้วฉันจะหมั่นคิดถึงเธอทุกๆคืน แอบส่งกระแสจิตมาเพิ่มความสดชื่นให้เธอเสมอ ทนเหงาเอาหน่อย ฉันเองก็คอยวันที่จะได้พบเจอ วันที่กลับมาอยู่เคียงข้างกับเธอ..คนที่รู้อยู่เสมอ..ว่าเป็นคนของใจ
5 มิถุนายน 2545 22:52 น. - comment id 54198
จะไปไหนอีกแล้วจ้ะ ไปนานไหมเอ่ย รีบกลับมานะครับ ดูแลตัวเองด้วยนะครับ โชคดีครับ ^_^
6 มิถุนายน 2545 00:15 น. - comment id 54235
เพราะจังเลย
6 มิถุนายน 2545 07:37 น. - comment id 54260
ไปแล้วก็รีบกลับน๊า
7 มิถุนายน 2545 20:41 น. - comment id 54549
ไปไหนก็ไม่สำคัญเนอะ ที่ไหนๆก็มีเน็ทใช้ (ถ้าไม่เข้าป่า)
8 มิถุนายน 2545 20:10 น. - comment id 54691
ถ้าหายไปก้อแสดงว่าเข้าป่าละสินะ ^_^