ยกยอปอปั้น ให้เธอนั่นสูงค่า พูดพร่อยปล่อยวาจา ให้ท้องฟ้าเป็นสีชมพู เธอสวยทุกคราเห็น เธอเป็นเช่นนางฟ้าเมื่อแลดู เธอเป็นเช่นผีเสื้อสวยแต่ไร้คู่ เธอจึงอยู่เป็นเพื่อนเราตลอดมา ความดีเธอมากมาย ไม่ขายเพื่อน เตือนเมื่อพลั้ง รั้งเมื่อยามบ้า คอยบอกคอยเตือนทุกเวลา เธอจึงสูงค่ากว่าความสวยจอมปลอม เธอจึงเป็นเพื่อนอันเป็นที่รัก หากแม้นใครรู้จักทักว่าหอม กลิ่นความดีกลิ่นนี้แรงรอม จึงไม่ยอมให้เธอต้องเสียใจ สิ่งใดทำได้ขอทำหมด ขอเพียงปลดเปลื้องทุกข์เธอได้ จะรีบเร่ง เสาะหาเร็วไว แม้กระทั่งคำพูดใดชอบจึงตอบให้ฟัง สวยไม่สวยเอาอะไรมาวัด สวยเพราะดัดเพราะเพิ่มเติมบัง สวยเช่นนี้ที่เขาชอบเสียกระมัง สวยหรือยัง หน้าจะพัง จะนั่งเสียใจ สวยในน้ำใจสมัยนี้เป็นเรื่องแปลก คงผิดแผกแตกแยกแล้วใช่ไหม จึงต้องใช้เทคโนโลยีขยี้หน้าไว้ แล้วเก็บเอาส่วนเหลือใช้ของร่างกายมาทดแทน ขอให้น้ำใจสวยเธอจึงรวยเสน่ห์ มองดูแล้วเก๋ไก๋น่าห่วงแหน หากใครรับเธอในกรอบแฟน คงสุขแสนเพราะนี้คือตัวเธอทั้งหมดเลย
5 มิถุนายน 2545 21:06 น. - comment id 54182
ดีจริงๆ
6 มิถุนายน 2545 09:02 น. - comment id 54269
หายไปไหนนาน กลับมากับกลอนหวานเชียวนะ ^-^
6 มิถุนายน 2545 09:51 น. - comment id 54279
อะไรที่แต่คนลงความเห็นละมั๊งนิติ
6 มิถุนายน 2545 10:27 น. - comment id 54290
What about you who see her beauty? Do you love her? A lot of time love does not come with the goodness of the person. Thanks God that my loved one is such a wonderful person. It is just the feeling. Guy always see the outside beauty first. You cannot argue with that. Only few people do not care and it is hard to find that few people. I reccommend if you see that beauty, you may think about it if it is possible to change from friend to be a couple. It might turn out to be a good last long relationship, who know. It is worth a try.