รักแท้แพ้ระยะทาง

ปรัชญ์


ไม่ว่าระยะทางจะห่างกันแค่ไหน
ถึงอย่างไรเราก็เห็นดวงอาทิตย์ดวงเดียวกัน
ทางใกล้ไกลไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความผูกพัน
ใจสองใจต่างยึดมั่นอุปสรรคขวางกั้นต้องพังทลาย
ภาคเหนือกับภาคกลางห่างกันใครก็รู้ 
สองเรานั้นอยู่ห่างกันมากแค่ไหน 
ระยะทางจริงอยู่ว่ามันห่างไกล 
แต่ความรักความเข้าใจยังใกล้กันเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • ปุถุซน

    5 มิถุนายน 2545 18:07 น. - comment id 54110

    แค่นี้เอง
    แค่ภาคเหนือภาคกลาง
    ไม่ได้ไกลเลยน่ะ นายปรัชญ์
    ต้องไม่แพ้ซิ
    ทำใจดีๆไว้
  • MW

    6 มิถุนายน 2545 09:02 น. - comment id 54268

    Yes, it is not so far at all.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน