โลกนี้มันคงจะพอ...มีพื้นที่ส่วนตัว

burst

โลกก็กว้างก็ใหญ่ให้ใจฝัน
โลกใบกลมมีขีดขั้นอยู่ตรงไหน
คนจึงยังดิ้นรนทนต่อไป
ไม่มีที่ว่างให้ใจได้เดินทาง
ถูกจำกัดตรงไหนในความคิด
ถูกหรือผิดใครคิดได้ทุกอย่าง
เรื่องของเธอเรื่องของฉันมันแยกทาง
พอจะมีที่ว่าง...มั้ยบางที
โลกนี้มันคงจะพอ...มีพื้นที่ส่วนตัว
ไม่ต้องกลัวใครใครในที่นี้
ขอซักนิดฉันได้คิดอย่างเสรี
ในโลกใบเล็กที่มี...ฉันลำพัง
ได้มาจากเพลงของปาล์มมี่ ผมชอบเพลงนี้
ที่สุดในอัลบั้ม โดยเฉพาะท่อนที่ร้องว่า...
คิดเข้าข้างตัวเองในบางครั้ง...ก็ปลอดภัย
เหมือนที่ใจต้องการ....				
comments powered by Disqus
  • ข้าวปล้อง

    5 มิถุนายน 2545 13:16 น. - comment id 54035

    งัย คราวนี้มาเศร้าจังเเลย 
    
    
    ในโลกใบนี้มีพื้นที่สำหรับเราทุก ๆ คนนั่นหล่ะ เพียงแต่ว่าเราจะค้นพบเจอมันเมื่อไรเท่านั้นเอง
  • monki

    5 มิถุนายน 2545 20:01 น. - comment id 54149

    ชอบเหมือนกันจ๊า
  • หว่ออ้ายหนี่ หนี่หว่ออ่าย

    5 มิถุนายน 2545 22:55 น. - comment id 54200

    อิอิ  ชอบเพลงนี้เหมือนกันครับ  ^-^
  • ทะเลขวัญ

    5 มิถุนายน 2545 23:00 น. - comment id 54204

    พี่ทะเลเขียนถึงในเรื่อง..หัวใจสะออนอ้อนหารักไปอ่านหน่อยนะนะ และกรูณาสะกดชื่อเป็นภาษาไทยมาด้วย นะจะขอบคุณมากค่ะ
  • ทะเลขวัญ

    5 มิถุนายน 2545 23:04 น. - comment id 54205

    บอกเรื่องผิดค่ะ..ความสุขเล็กๆไปอ่านนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน