เธอมอมเมาฉันด้วยอะไร มันแฝงมาใช้ไหมในใบหน้า เธอเจือปนมันไว้ในแววตา มอมเมาให้ฉันบ้าคลั่งเธอ เธอแอบใส่ยาบ้าให้ฉัน วันทั้งวันจึงคิดถึงอยู่เสมอ แทบเป็นบ้าคลั่งตายเมื่อไม่เจอ จะหลับตื่นก็เพ้อเหมือนบ้าบอ ฉันเสพรอยยิ้มเธอทุกวัน เธอใส่อะไรให้ฉันบ้างหนอ ถึงอยากเห็นเธอยิ้มไม่เคยพอ และยังอยากเห็นต่ออยู่ทุกที เสียงหัวเราะที่แฝงด้วยพิษร้าย ช่างหลอกหลอนจิตใจได้เพียงนี้ ติดยาบ้างอมแงมขึ้นทุกที เป็นยาบ้ารักที่เธอมอมเมา ถึงบ้าก็บ้ารักใช่มั้ยครับผม....อิอิ
5 มิถุนายน 2545 11:55 น. - comment id 54024
อันนี้คนขายติดคุกอะป่าว
5 มิถุนายน 2545 13:20 น. - comment id 54036
คุงตำรวจเจ้าขา มีคนกินยาบ้าอยู่ทางนี้นุงคนค่ะ ^O^
5 มิถุนายน 2545 20:13 น. - comment id 54155
ตำรวจไม่มี มีตำใจได้ไหม ครับ คุณ ข้าวปล้อง ...................................................................