เพราะความไกล...ใจเราจึงห่าง...เพราะระยะทางทำให้เราห่างเหิน....แต่เธอรู้มั๊ยสำหรับฉันเราช่างใกล้กันเหรอเกิน...และตอนนี้ฉันไม่เขินที่จะบอกว่ารักเธอ
5 มิถุนายน 2545 00:53 น. - comment id 53968
จะไกลเพียงไหนก็ไปให้ถึง....ขอให้โชคดี
5 มิถุนายน 2545 10:52 น. - comment id 54015
ชอบกลอนนี้อ่ะคะ...คริ คริ
5 มิถุนายน 2545 12:25 น. - comment id 54028
เพราะความไกล เธอจึงลืมฉันคนที่รักเธอที่สุด เพราะฉันไม่มีโอกาสได้ดูแลเธออย่างใกล้ชิด เธอเลยรักคนอื่นที่ชิดใกล้เธอมากกว่า ไกล และไกลห่าง ออกไป ดุจเดียวกับ รถไฟที่ห่างๆๆๆออกไปจากจุดเริ่ม