LUCIFER

LUNA SEA

มาโกโตะร้องนำเสียงก็เพราะ
เสียงเนาะเพราะหูจนหลับใหล
อัทซึโร่ดีดกีต้าร์ไม่ใกล้ไกล
ยูกิไซร์เล่นได้ไม่แพ้กัน
     ส่วนโทวะเสียงเบสนั้นเพราะพริ้ง
ไม่ประวิงเสียวกลองของซันตะ
มีเท่าไหร่เล่นกันมันไม่ยั้ง
อยากจะรู้ใครแพ้ดูเอาเอง				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน