เจ้าไนติงเกลของฉันเอ๋ย จงโบยบินไปเถิด บินให้ไกลสุดขอบฟ้า ณ ที่นั้นเธอจะพบรุ่งอรุณ แสงสีทองประกายปลั่ง สาดสวยงามระยิบระยับ บินให้ไกลสุดฝั่งทะเล เธอจะพบแสงสีเงินยวงระยับ บินให้สูงเหนือหมู่เมฆ เธอจะแลเห็นโลก อันกว้างใหญ่ไพศาล
4 มิถุนายน 2545 16:54 น. - comment id 53832
ให้กำลังใจดีจังเลยครับ ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ
4 มิถุนายน 2545 17:59 น. - comment id 53849
โอ๋ชอบกลอนบทนี้อ่ะ บินต่อไปนะจ๊ะเจ้านกไนติงเกล ((เพลงฟังแล้วเย็นใจดีจัง))
5 มิถุนายน 2545 00:52 น. - comment id 53966
เราก็ชอบไนติงเกล