ถึงว่าเธอคนนั้นมีเจ้าของ ถึงว่าเธอคนนั้นมีคนจอง เราต้องบอกเพื่อให้เธอได้เข้าใจ แค่ให้รู้ว่ารัดเธอก็เป็นพอ ไม่ต้องขอให้เธอรักเราก็ได้ ขอให้เธอเก็บฉันไว้ข้างกาย แม้ข้างกายเธอจะมีใครดูแล ถ้ายอมแพ้รักมันก็คงไม่จบ เมื่อไม่จบเธอก็เจ็บอยู่อย่างนั้น ขอให้บอกออกไปว่ารักกัน รักข้างเดียวก็คงจะไม่มี