เพิ่งเลิกกัน

burst

เพิ่งเลิกกันเมื่อวาน
วันคืนมันผ่าน...ไปช้าช้า
ภาพเก่าเก่าเริ่มเข้ามา
ฉายซ้ำซ้ำอยู่ตรงหน้าตรงที่เดิม
ภาพสโลโมชั่น
ฉายภาพเธอกับฉันตั้งแต่เริ่ม
ตั้งแต่รักกันตอนปิดเทอม
วันแรกที่เริ่มรักกัน
วันนั้นฉันแอบให้ดอกไม้
เธอยังมาโวยวายกับฉัน
วันคืนผ่าน...ยิ่งนาน...ยิ่งรักกัน
เปลี่ยนจากเพื่อนนั้น...มาเป็นแฟน
เราพูดคุยกันถูกคอ
ความสัมพันธ์สานต่ออย่างแนบแน่น
ที่ตรงนี้...ไม่อาจมีใครทดแทน
ตรงที่เธอเป็นแฟนคนสำคัญ
วันนี้เรากลับเลิกกันแล้ว
หันมากินแห้วอีกแล้วฉัน
น้ำไหลออกจากตา..ลงมาพลัน
ตรงที่เดิมที่ฉันเคยรักเธอ
ดอกไม้ช่อเก่าแห้งเหี่ยว
เหลือแต่ฉันนั่งคนเดียวน้ำตาเอ่อ
เข็ดแล้วหัวใจไม่อยากเจอ
หลับตาเห็นแต่หน้าเธอลอยไปมา
ตำนานรักหลังปิดเทอมน่ะครับ				
comments powered by Disqus
  • ฟา

    4 มิถุนายน 2545 16:13 น. - comment id 53813

    อ่านแล้วเห็นภาพเลยนะ เหมือนเราเคยหักอกใครไปแบบนี้ตอนมัธยม (แหะ แหะ ล้อเล่นนะคะ)
  • โคลอน

    4 มิถุนายน 2545 16:19 น. - comment id 53819

    ดูบอลจบแล้วจาเศร้าก่าเดิมป่ะนะ อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน