แค่เธอสุขใจ

นาฬิกาทราย

ฉันคือความรักความฝันที่เธอมี 
เธอบอกว่าเก็บความรู้สึกดีดีไว้ให้ 
บอกว่ารักห่วงหวงและห่วงใย 
เธอจะเก็บหัวใจไว้ให้กัน 
เธอบอกว่าฉันแสนดีกว่าใครอื่น 
ทุกวันคืนทั้งหลับตื่นละเมอฝัน 
เปลี่ยนชีวิตให้สดสวยด้วยคืนวัน 
ฉันเป็นความรักความฝันที่เธอมี 
ฉันก็เพียงคนหนึ่งซึ่งมีฝัน 
มีหัวใจอ่อนหวานและอ่อนไหว 
รักที่มอบให้เธอมาจากใจ 
ไม่ต้องตอบแทนอะไร..แค่เธอสุขใจก็พอ				
comments powered by Disqus
  • ฟากฟ้าทะเลฝัน

    4 มิถุนายน 2545 13:13 น. - comment id 53775

    เธอคือตะวันส่องฟ้าให้สดใส
    มีหัวใจสดสวยด้วยปลายฝัน
    มีความรักแสนหวงห่วงใยกัน
    ปลายฟ้านั่นมีรักเฝ้ารอคอย
    คอยเธออยู่คนดีที่คิดถึง
    รักหวานซึ้งตรึงใจรู้ไหมหนอ
    ใจดวงนี้ยังรักเฝ้าคอยรอ
    รอจนท้อถอดถอนลมหายใจ
  • ใบคา

    4 มิถุนายน 2545 14:10 น. - comment id 53779

    ก็มันรักนี่เนาะไม่ต้องการอะไรนอกจากให้เธอสุขใจ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    5 มิถุนายน 2545 04:19 น. - comment id 53993

    น่ารักเหมือนเดิมนะเรา....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน