ในฝัน

นาฬิกาทราย

ทะเลดาวพราวพร่างกลางท้องฟ้า 
เดือนดาราฉายรัศมีหลากสีสัน 
ดาวน้อยใหญ่หลากหลายสารพัน 
ส่องแสงสีเฉิดฉันท์ทุกวันคืน 
วอนดวงดาวพราวพร่างกลางท้องฟ้า 
ดาริกาช่วยนำทางสว่างแก่ฉัน 
ได้พบเธอเห็นหน้าทุกคืนวัน 
แม้ในฝันเพียงแค่นั้นก็สุขใจ				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    4 มิถุนายน 2545 07:11 น. - comment id 53732

    นึกว่าจะไม่มาซะแย้ว.... ไปนอนละจ้า... คิดถึง...
  • โคลอน

    4 มิถุนายน 2545 07:33 น. - comment id 53745

    หายไปไหนนานเลยคะ...นาฬิกาทราย
  • ฟากฟ้าทะเลฝัน

    4 มิถุนายน 2545 13:26 น. - comment id 53776

    แหงนหน้ามองดูดาวพราวระยับ
    แสงวาววับถักทอร้อยความฝัน
    มีดาราน้อยใหญ่ร่วมใจกัน
    เปล่งสีสันคืนค่ำยามราตรี
    วอนดวงดาวแต่งแต้มแซมความฝัน
    ช่วยเรียงร้อยถ้อยตะวันเป็นแสงสี
    ช่วยบอกรักสักหน่อยให้คนดี
    ใจดวงนี้มีเธอทุกค่ำคืน
    
  • ใบคา

    4 มิถุนายน 2545 14:11 น. - comment id 53780

    ตื่นขึ้นมาแล้วแต่งกลอนเลยหรือเปล่าเนี่ย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน