8 มิ.ย.นั้นไม่ใช่ วันยิ่งใหญ่ สำหรับใครแต่ ยิ่งใหญ่ สำหรับฉัน เป็นวันเกิด ถือ กำเนิด..ออกจาก ครรภ์ คุณแม่ฉัน นั้น แสน เจ็บแทบขาดใจ อยู่ในครรภ์ มารดาเกือบ 11 เดือน แม่เสมือนใจ จะขาด ก็เปรียบได้ อุ้ม อุธร.มีอีก 1ชีวี.อยู่ในกาย แม่ ทนได้เพราะรักลูก..สุดพรรณา แปลกจริงหนอ.ครรภ์ทั่วไป เค้าท้องกันแค่ เก้า เดือน แต่ ครรภ์ แม่ นั้นไม่เหมือน ทั่วไปหนา อุ้มครรภ์บุตรได้เกือบ 11เดือน กว่า ลูก จึง ได้.เกิดมามีชีวี แม่เล่าว่าเจ็บท้องเตือนได้ 5 คืน แม่ ต้อง ฝืนความเจ็บปวด ในครั้งนี้ เพื่อ ให้ นักเรียนแพทย์ได้ ศึกษา กรณี ของ แม่นี้เพื่อ เป็น วิทยาทาน แม่ เจ็บท้อง.ตั้งแต่คืนวันอาทิตย์ แทบขาดจิตแต่ไม่คลอด.น่าสงสาร กว่าจะคลอดวันพฤหัส..แสนจะ ทรมาน ตัวลูกนั้นแสนสงสารแม่ สุดหัวใจ มาวันนี้ได้เกิดมา..มีชีวิต ลูกขอทำแต่สุจริตไม่เฉไฉ เป็น คนดีเพื่อให้แม่นั้น ได้ ชื่นใจ ตอบแทนคุณแม่ไซร้ที่ให้ลูกเกิดมา แม่ถนอม กล่อมเกลี้ยง เลี้ยงดูลูก แม่พันผูกฟูมฟักให้คำปรึกษา แม่ อบรม สั่งสอน..จริยา ปรารถนา ให้ ลูกรัก.เป็นคนดี
4 มิถุนายน 2545 00:02 น. - comment id 53706
ความรักของ คุณแม่ แท้ที่สุด ไม่มีหยุด ไม่มีเบื่อ เชื่อเลยหนอ จะสำเร็จ จะผิดหวัง แม่ก็รอ เฝ้าเคลียคลอ มอบกำลังใจ.... ให้ทุกวัน จะจากไกล จะไปเที่ยว แม่ก็ห่วง แต่ไม่หวง ใครรักลูก ถูกใจฉัน ลูกก้าวหน้า ลูกฝ่าไป ไม่กีดกัน รักเพื่อรัก เท่านั้น... ท่านแม่เอย
4 มิถุนายน 2545 07:18 น. - comment id 53736
ซาบซึ้งตื้นตันใจไปด้วยเลย
4 มิถุนายน 2545 14:55 น. - comment id 53797
อัง ขอขอบคุณ พี่ชาย ตื่น ที่แสนดี และ พี่โคลอน มาก นะคะ ที่ให้เกียรติ มาชมกลอน ของ อัง ค่ะ
4 มิถุนายน 2545 15:39 น. - comment id 53802
เป็นเด็กที่น่ารักของแม่ก็ถือเป็นการตอบแทนแล้วค่ะ
5 มิถุนายน 2545 09:58 น. - comment id 54009
หวัด ดี ปุ้ม เรา เอง นพ แหม แจ๋วจริงๆๆ ไว้ส่งมาอีกนะ ไว้เจอกัน บาย
11 กรกฎาคม 2545 09:33 น. - comment id 60254
(O^____^O)